banner

Bất động sản sinh thái – Lựa chọn đầu tư thời Covid-19

CHIA SẺ
tháng 3 26, 2020

Bất động sản sinh thái được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch, đápứng tốt nhu cầu về không gian sống xanh, đảm bảo sức khỏe của cư dân.

Trong một khảo sát thực hiện trên VnExpress về các kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch Covid-19, bất động sản vẫn đứng đầu với 31% độc giả bình chọn. Kế đến là những kênh khác như gửi tiết kiệm (20%), vàng (16%), tiền mặt (15%), USD (8%).
Còn Tập đoàn tư vấn bất động sản JLL đánh giá Covid-19 sẽ gây nên những tác động ngắn hạn đến tăng trưởng kinh tế, hoạt động kinh doanh và sinh hoạt cá nhân. JLL dự báo hoạt động đầu tư có thể sẽ chậm lại trong nửa đầu năm 2020 do các nhà đầu tư do dự trước tình hình bất ổn, trong đó lĩnh vực bán lẻ và khách sạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Các nhà đầu tư sẽ nghiêng về tài sản trú ẩn an toàn​, cân nhắc về rủi ro như ổn định thu nhập và khả năng vận hành.
"Các nhà đầu tư có xu hướng phân bổ vốn vào bất động sản nhiều hơn theo thời gian, nhờ biên lợi nhuận tương đối hấp dẫn so với các loại tài sản khác", báo cáo JLL nêu rõ.


Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ