banner

Lợi thế "kép" trung tâm thương mại trong các khu đô thị

CHIA SẺ
tháng 2 05, 2020
Trung tâm thương mại trong nội khu dự án mang đến tiện ích đa dạng cho cư dân và nhiều lợi ích kinh tế cho chính đơn vị chủ quản.
Không gian sống tiện nghi


Các khu đô thị có chuỗi tiện ích tích hợp trở thành xu hướng lựa chọn nơi an cư của nhiều gia đình hiện đại, bởi đáp ứng những tiện nghi cần thiết, chỉ cách vài bước chân. Cụ thể, các dịch vụ tích hợp như nhà hàng, cà phê, cửa hàng thức ăn nhanh, rạp phim, phòng tập gym, yoga, trung tâm ngoại ngữ..., phục vụ mọi nhu cầu, vui chơi, giải trí, giáo dục cho cả gia đình.
Ngoài ra, các trung tâm thương mại còn giúp kiến tạo không gian sống văn minh hiện đại, sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng địa phương. Cư dân tại những khu đô thị này thường có thu nhập cao, mức chi tiêu lớn, thuận lợi cho xu hướng phát triển và vận hành của các trung tâm thương mại.



Phối cảnh tuyến phố thương mại Royal Vạn Phúc tại quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM.
Điều kiện và cơ hội tự doanh tại nhà cũng rộng mở cho cư dân, bởi khi trung tâm thương mại đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn du khách vãng lai đến mua sắm, vui chơi, giải trí, từ đó hình thành các dịch vụ, thương mại bổ trợ, liên quan.
Gia tăng tiềm năng dự án
Việc tích hợp trung tâm thương mại trong khu đô thị còn đem đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư bất động sản. Không gian sống tiện nghi, hiện đại tại các khu đô thị sở hữu trung tâm thương mại là yếu tố tạo sức hút, giúp tăng tính thanh khoản và hiệu quả đầu tư của dự án.
Nhiều nhà đầu tư sẵn sàng "xuống tiền" vào các dự án trong trung tâm thương mại ngay từ khi khởi công, bởi kỳ vọng vào giá gia trị tăng nhanh, tiềm năng sinh lời từ hoạt động kinh doanh khi khu đô thị phát triển và cư dân thêm đông đúc.
Mô hình phát triển trung tâm thương mại trong nội khu dự án bất động sản phổ biến ở các thành phố lớn. Điển hình như Khu đô thị Vạn Phúc, quy mô 198ha, nằm tại phía Đông Bắc TP HCM.
Hiện đã có gần 5.000 cư dân sinh sống và hơn 200 doanh nghiệp đặt văn phòng trụ sở tại Khu đô thị Vạn Phúc - Ảnh: ĐP
Khu đô thị Vạn Phúc hiện có 5.000 cư dân sinh sống và hơn 200 doanh nghiệp đặt văn phòng trụ sở.
Theo chủ đầu tư, tính đến cuối năm 2019, Khu đô thị Vạn Phúc đã bàn giao 1.000 căn nhà cho cư dân, đón gần 5.000 cư dân và hơn 200 doanh nghiệp tập đoàn đặt trụ sở hoạt động. Nhiều thương hiệu lớn đã liên hệ hợp tác, phát triển các trung tâm thương mại tại dự án ngay trong quá trình đầu tư xây dựng.
Dự án gồm các dãy nhà phố thương mại lớn hiện đại có diện tích 7-9m dài 20-22m, diện tích sàn hơn 600 m2, gồm 6 tầng, đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh, với hệ thống nhà hàng, bar, club, rạp phim, cà phê, spa... Khu dân cư đông đúc, có thu nhập cao, văn minh tại đây tạo tiềm năng sinh lời, tiếp cận khách hàng đối với những trung tâm thương mại.
Phong Vân

Gợi Ý - Tìm Hiểu Thêm

✯ Cập nhật lãi suất cho vay mua nhà mới nhất tháng 1/2020
✯ Shophouse The Terra An Hưng – “Sở hữu trọn đời, Sinh lời tối đa”!

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ