banner

Dự án sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại cận kề đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông

CHIA SẺ
tháng 4 03, 2020
Tại The Terra – An Hưng, cư dân được tận hưởng các tiện ích nội khu đồng bộ và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống với khu vui chơi, khu luyện tập thể thao, phòng tập gym hiện đại, hệ thống bể bơi bốn mùa, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng… Tất cả tích hợp chỉ trong vài bước chân và mang đến cho khách hàng cảm giác về một tổ ấm trọn vẹn.
Đặc biệt, yếu tố xanh cũng được đặt lên hàng đầu tại The Terra An Hung. Dự án sở hữu nhiều đường dạo, sân chơi xen kẽ các mảng xanh, bãi cỏ đa năng. Ngoài ra, với lợi thế liền kề 3 hồ điều hòa và công viên Thiên Văn Học với tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 22ha lân cận dự án, môi trường sống tại đây luôn trong lành và khoáng đạt.
Hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ
Mỗi tòa tháp tại dự án đều sở hữu mật độ lý tưởng : chỉ 11-12 căn/7 thang máy + 1 thang máy chữa cháy/tầng. Đặc biệt các tòa nhà còn có hệ thống 2 thang bộ thoát hiểm và được bố trí các gian lánh nạn ở tầng 13 và 33 giúp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho cư dân. Các căn hộ tại The Terra An Hưng được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau,từ 68,7 – 140,8m2, bố trí 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể:
Căn hộ 2 ngủ : 68.72 m2, 71.07 m2, 74.3 m2, 74.8 m2
Căn hộ 3 ngủ : 88.8 m2, 89,2 m2, 96.6 m2
Căn hộ Dual Key : 140.8 m2
Cửa chống cháy, khóa vân tay, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cao cấp, điều hòa âm trần,… là những đặc quyền mà chung cư terra an hưng dành riêng cho cư dân của mình. Lấy sự hài lòng, niềm vui, sự hạnh phúc của cư dân làm mục tiêu cao nhất, Chủ đầu tư Văn Phú Invest không ngừng nỗ lực kiến tạo không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, để mỗi căn hộ tại đây đều xứng đáng là mọi tổ ấm bình yên của mọi gia đình.

TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CĂN HỘ THE TERRA

– Hệ thống cửa và phụ kiện
– Trần thạch cao, bả, sơn lót, sơn phủ
– Tường sơn màu sáng
– Sàn gỗ công nghiệp chống nước, chống xước
– Điều hòa Multi cửa gió âm trần lắp tại phòng khách và phòng ngủ
– Phòng vệ sinh lắp trần thạch cao chống thấm, tường và sàn ốp gạch Ceramic hoặc Porcelain loại A1
– Thiết bị vệ sinh của các thương hiệu uy tín
– Thiết bị điện cao cấp
Các vật liệu, thiết bị trên được cung cấp bởi các nhà sản xuất, nhà cung cấp có uy tín trên thị trường – đảm bảo yêu cầu kỹ thuật chung theo tiêu chuẩn hiện hành, được kiểm định bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và có thể được thay thế bằng các vật liệu, thiết bị có chất lượng tương đương (nếu có biến động thị trường).
Xem thêm:>> địa chỉ căn hộ mẫu the terra an hưng
Thiết kế căn hộ tại dự án The Terra - AN hƯNG




Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ